• Khai giảng: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Hình thức: Public hoặc In-house Training
  • Học phí: 
  • Tp. Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Vũng Tàu
  • Cần Thơ

Quản lý mối quan hệ với khách hàng

Theo nguyên tắc Pareto thì 80% doanh thu đều đến từ 20% khách hàng trung thành. Điều này chứng minh cho các doanh nghiệp tầm quan trọng của việc quản lý mối quan hệ với khách hàng bởi “khách hàng là trung tâm duy nhất tạo ra lợi nhuận” – Peter Drucker.

Người ta nói tìm kiếm được hạnh phúc đã khó, giữ gìn hạnh phúc còn khó hơn thì tìm kiếm được khách hàng là hạnh phúc nhưng mới chỉ là điều kiện cần, còn việc phát triển, chăm sóc khách hàng để họ trở thành khách hàng trung thành chính là việc nắm giữ hạnh phúc – điều kiện đủ. Chính vì vậy, quản lý mối quan hệ với khách hàng sẽ đưa ra được những định hướng, phương pháp làm công cụ bổ trợ trong quá trình tạo dựng niềm tin ở khách hàng, một trong những yếu tố hết sức quan trọng trong nhiệm vụ khai khác nguồn trung tâm tạo lợi nhuận, mang lại giá trị lợi ích cho nhiều bên liên quan như: khách hàng, doanh nghiệp, nhà quản lý, nhân viên.

Thông qua các nghiên cứu về vai trò và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng hiện nay, Viện IBM triển khai chương trình Quản lý mối quan hệ với khách hàng với những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia tư vấn và giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam.

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)

Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương

“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)

Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh

“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)

Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu

“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)

Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh

“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi  đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”