• Khai giảng: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Hình thức: Học trên lớp & Tài liệu Online
  • Học phí: 
  • Tp. Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Vũng Tàu
  • Cần Thơ

Nắm bắt tâm lý & hành vi người tiêu dùng

Nhu cầu sử dụng hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn sở thích và phục vụ cái tôi của bản thân là một trong những đặc trưng của người tiêu dùng hiện đại. Các lý thuyết kinh doanh hiện đại không còn tập trung vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm nữa, thay vào đó là quan tâm đến thị hiếu khách hàng. Ngay cả những thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm tưởng chừng chỉ có thể sản xuất số lượng lớn, cũng đã chuyển từ mô hình sản xuất đại trà truyền thống sang mô hình sản xuất đại trà theo nhu cầu khách hàng. Máy tính Dell là một ví dụ điển hình.

Trong kinh doanh, hiểu được nhu cầu và hành vi người tiêu dùng là một kỹ thuật quan trọng để chốt đơn hàng, hay hơn cả thế nữa, để chuẩn bị chiến lược kinh doanh dài hạn. Khóa học Nắm bắt tâm lý và hành vi người tiêu dùng được Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế IBM thiết kế nhằm cung cấp cho các nhân viên bán hàng, nhà quản trị kinh doanh, quản trị chiến lược… những hiểu biết và kỹ năng cơ bản cũng như nâng cao về nghệ thuật nắm bắt và khai thác thị hiếu khách hàng.

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)

Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương

“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)

Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh

“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)

Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu

“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)

Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh

“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi  đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”