• Khai giảng: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 16 tiết (4 buổi – 2 ngày)
  • Hình thức: Public hoặc In-house Training
  • Học phí: 2.200.000 đồng
  • Tp. Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Vũng Tàu
  • Cần Thơ

Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại

Bán hàng qua điện thoại hay còn gọi là Telemarketing đang được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng, đặc biệt các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Đây là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

Rất nhiều bạn mới tham gia vào việc tư vấn bán hàng qua điện thoại, thường cảm thấy ngại ngùng, ấp úng và không biết nói gì với khách hàng. Nhiều bạn cảm thấy bế tắc khi không thuyết phục được khách hàng, cảm thấy “nản” khi bị khách hàng từ chối quá nhiều, và không biết làm thế nào để “chốt” khách hàng khi họ đã quan tâm đến chương trình của bên mình. Vậy làm thế nào để trở thành một Telemaketer giỏi, làm cách nào để bán hàng qua điện thoại đạt hiệu quả cao?

Thông qua các nghiên cứu về vai trò và tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng qua điện thoại hiện nay, Viện IBM triển khai chương trình Kỹ năng bán hàng qua điện thoại với những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia tư vấn và giảng dạy giàu kinh nghiệm.

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)

Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương

“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)

Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh

“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)

Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu

“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)

Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh

“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi  đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”