• Tp. Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Vũng Tàu
  • Cần Thơ

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn bán cái bạn có, thì bạn không cần kinh doanh. Nếu bạn bán cái người ta cần, bạn là kẻ kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn bán không được nhưng ngày mai khách hàng vẫn quay lại thì bạn đang là chủ cuộc chơi trong xu thế bán hàng hiện đại. Tại sao? Vì bạn không chỉ bán một sản phẩm hay dịch vụ nào đó cụ thể, bạn đã bán cho họ niềm tin. Niềm tin chính là giá trị sản phẩm vô hình được tạo ra trong quá trình trước – trong – sau khi bán hàng, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, có thể chất lượng sản phẩm của bạn chưa cao nhưng niềm tin chính là cục nam châm níu chân khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là một trong những yếu tố tạo ra niềm tin ấy. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo nên khách hàng trung thành, xây dựng nên cộng đồng người yêu thích sản phẩm có hiệu ứng lan truyền rất lớn, bảo đảm cho sự phát triển vững mạnh và lâu dài của doanh nghiệp. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc quảng cáo truyền hình, bạn hãy nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của vấn đề này, Viện IBM thông qua các nghiên cứu khoa học đã triển khai chương trình Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia tư vấn và giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam.

Phạm Hữu Ái Quốc (MBA)

Chi Cục Thuế Thuận An,
tỉnh Bình Dương

“Anh chị em cùng tham gia khoá chuyên đề đều đánh giá rất cao hệ thống hỗ trợ học thuật nghiêm túc và chu đáo của Viện IBM. Tuy công việc bận rộn nhưng chúng tôi đều có thể học tập bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.”

Trần Thị Thúy Trang (MBA)

Tổng Lãnh Sự Australia,
thành phố Hồ Chí Minh

“Trải nghiệm học tập trong khoá Quản trị Kinh Doanh Quốc tế tại Viện IBM giúp tôi tư duy một cách chủ động hơn và hành động có hệ thống hơn trong công việc. 15 tháng học ở đây trôi qua quá nhanh!”

Trần Thị Thiền Quyên (MBA)

Giám đốc chi nhánh Prudential,
thành phố Vũng Tàu

“Tôi thấy không bao giờ cô độc trong quá trình tìm kiếm tri thức khi học tại Viện IBM. Trong môi trường gắn kết đó, học viên chúng tôi luôn có điều kiện giao lưu, trao đổi ý kiến và quan trọng nhất là luôn có Viện lắng nghe.”

Nguyễn Xuân Cương (MBA)

Cán bộ Quản lý – Hội sở BIDV,
thành phố Hồ Chí Minh

“Tôi hài lòng về mọi phương diện học thuật lẫn dịch vụ của Viện. Có thể nói, từng chuyên đề tại Viện IBM đã giúp tôi theo kịp chương trình Thạc Sĩ mà tôi  đang theo học với người nước ngoài. Xin cảm ơn nhiệt huyết của các thành viên IBM!”